Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

5 Triệu Yên Đã Thuộc Về Chị Bán Ve Chai

Việc chị ve chai nhận được một số tiền lớn đã đi đến hồi kết, sáng ngày 19/5 theo nguồn tin của Công an quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh đã có công văn bác bỏ đơn của bà P.T.N (40 tuổi, hiện đang cư trú tại huyện Hóc Môn) cho rằng số tiền 5 triệu yên mà chị ve chai H.T.A.H (26 tuổi, quê quán ở tỉnh Quảng Ngãi, hiện đang đăng kí tạm trú quận Tân Bình) nhặt được là của bà.

Cuộc sống mưu sinh của chị ve chai
Theo nguồn tin của chúng tôi được biết, bà đã tự nhận 5 triệu yên này là của chồng bà. Nhưng trong thời điểm này thì ông đang nằm viện chữa trị bệnh ở Nigeria và không về Việt Nam để làm nhân chứng được.

Tuy nhiên, theo yêu cầu của Công an thì bà N phải đưa ra các giấy tờ, bằng chứng để chứng minh mình là chủ sở hữu của số tiền đó. Nhưng theo chúng tôi được biết thì Phòng quản lí xuất nhập cảnh Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã phát hiện chồng bà chính là ông A.Cableb đã sử dụng hộ chiếu giả, giấy tờ giả để nhập cảnh bất hợp pháp vào lãnh thổ Việt Nam. Địa chỉ cư trú của ông bên nước ngoài cũng là một địa chỉ ảo.

Sau một thời gian thì bà N vẫn chưa cung cấp và nộp cho công an quận Tân Bình đủ các giấy tờ như giấy phép lao động, thẻ cư trú, hộ chiếu của ông A. Cableb đều không có giá trị chứng thực để chứng minh số tiền 5 triệu yên này là của bà N. Theo như nguồn tin chính xác của Bộ Công an thì trong vòng 10 ngày tới sẽ giao tận tay số tiền 5 triệu yên cho chị ve chai H.T.A.H.

Nụ cười hạnh phúc của chị ve chai
Trong một lần đi mua ve chai, chị H đã phát hiện ra 5 triệu yên chứa trong loa thùng cũ và lập tức đem số tiền lớn đó giao nộp cho Công an quận Tân Bình. Nhưng sau một năm, thông tin đã được đăng trên các báo đài, phương tiện truyền thông đại chúng mà vẫn không có người nhận lại nên theo quy định của Pháp luật thì chị sẽ nhận được lại số tiền trên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét