Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Thêm Nhiều Địa Điểm Đổi Giấy Phép Lái Xe Ở TPHCM

Kể từ ngày 17/3, Sở Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh ra thông báo với người dân có nhu cầu đổi GPLX sẽ đến địa điểm giao dịch địa chỉ 937 Tạ Quang Bửu ( quận 8, TP HCM).

Để giúp người dân tiện lợi hơn trong việc đổi giấy phép lái xe, thì phòng quản lí sát hạch sẽ đưa vào một cơ sở mới để giao dịch cho tiện lợi hơn. Ngoài địa chỉ 252 Lý Chính Thắng như trước đây, bây giờ có thêm cơ sở 937 Tạ Quang Bửu (quận 8).
Người dân đi đổi giấy phép lái xe
Theo như ý kiến chỉ đạo của sở Giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh, những đối tượng được cấp GPLX là người nước ngoài có thẻ tạm trú, GPLX được cấp bằng vật liệu pet vẫn còn thời hạn sử dụng.

Theo lãnh đạo sở cho biết, những người có thẻ thường trú tại Việt Nam nếu có nhu cầu xin liên lạc trực tiếp theo địa chỉ trên để đăng kí thời gian và làm thủ tục.

Người dân khi làm thủ tục cần xuất trình đầy đủ các loại giấy tờ  như thẻ thường trú, tạm trú, giấy phép lái xe còn thời hạn và giá trị sử dụng để có thể kiểm tra, đối chiếu.

Trong thời gian 5 ngày kể từ lúc tiếp nhận hồ sơ, giấy phép lái xe quốc tế sẽ được cấp theo yêu cầu bởi Sở giao thông vận tải. Nếu hồ sơ giấy phép lái xe bản chính có bất kì lỗi sai nào, hay tẩy xóa, hư hỏng, mất đi các thông tin cần thiết, không thể nhận dạng được, hay giấy phép lái xe không phải do các cơ quan có thẩm quyền cấp cho người dân theo quy định của Pháp luật thì Sở sẽ không tiếp nhận các hồ sơ đó và trả về cho người dân. Điều này là hoàn toàn đúng thoe quy đinh của pháp luật, không chấp nhận những tình trạng dùng giấy phép giả hay hư hỏng nhiều.
Nhận bằng lái xe quốc tế sau 5 ngày nộp hồ sơ
Sở giao thông vận tải thành phố Hồ Chí Minh quy định, khi người dân đến làm các thủ tục thì nên chú ý mang theo đày đủ các loại giấy tờ cần thiết. Mỗi người phải nộp đầy đủ số tiền theo quy định

0 nhận xét:

Đăng nhận xét