Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Làm Gì Nếu Như Bạn Trượt Đại Học?

Hằng năm có rất nhiều sĩ tử trượt Đại học, có người thì đau khổ, buồn bã, có người vượt lên trên số phận và kiếm được một công việc ổn định trong thời gian ôn thi lại. Như vậy vừa không cảm thấy chán mà thời gian 12 tháng cũng trôi qua nhanh nữa. Bên cạnh đó các bạn còn kiếm được khoản thu kha khá mỗi tháng.

5 món đồ công nghệ dưới đây có thể giúp các sĩ tử có “việc để làm” mà không mang tiếng là ăn bám bố mẹ, lại còn tích lũy được kinh nghiệm.
Những việc cần làm sau khi trượt Đại học.

Với số vốn khoảng 500.000 đồng, cài Wins dạo

Đây là một công việc với thu nhập cũng khá ổn định từ nhiều năm nay. Chỉ cần bạn am hiểu về IT, đồ nghề thì không cần nhiều, chỉ gói gọn trong một chiếc túi nhỏ. Bạn có thể vừa sửa phần cứng, phần mềm và cài Wins.

Bạn cần chuẩn bị khoảng 3 cái USB chứa dữ liệu Wins, dụng cụ vệ sinh máy, vít đa năng…Chỉ bao nhiêu đó thôi là bạn đã có một công việc ổn định trong thời gian chờ thi lại.

Tốn khoảng 1 triệu đồng cho việc bơm lốp ô tô

Một chiếc bơm vá ô tô thông minh sẽ có chức năng tự làm các công việc như: tự bơm, tự vá hay đo áp lực vừa nhỏ gọn, tốc độ nhanh lại tiết kiệm.

Với nguồn điện 12V, thiết kế bơm chỉ mất 3-5 phút, có thể xử lí ngay nếu xe gặp sự cố. Chức năng tự vá thông minh, dễ sử dụng, thành phần cao su tự nhiên không gây độc hại hay ô nhiễm môi trường.

Công việc này rất linh hoạt, không cần bất cứ bằng cấp hay thủ tục pháp lí nào. Địa điểm làm việc rất đa dạng có thể ở vỉa hè hoặc ngã tư ngoài đường phố, phù hợp với các loại xe taxi, xe du lịch gia đình, xe tải nhỏ…

4,8 triệu đồng cho việc kinh doanh Loa hát lưu động

Nếu bạn có khả năng về ca hát thì nên kinh doanh về mảng này. Thu nhập cũng khá là cao. Hệ thống loa có đi kèm với âm li và bình ắc quy bên trong, có thể sử dụng lên đến 4 giờ đồng hồ. 

Chúng ta cũng có thể dùng nó để nghe nhạc giải trí tại nhà, cắm USB, thẻ nhớ, đĩa DVD, kết nối điện thoại, laptop hay điện thoại thông qua các cổng.

Hệ thống này còn được trang bị hệ thống micro không dây hoặc mic, phát được lên đến 100 mét. Nhỏ gọn, rất thuận tiện trong việc di chuyển

Game Pokémon go:  5 triệu đồng

Đây là một trò chơi đang dần phổ biến tại Việt Nam, nó đang là một trào lưu gây sốt hiện nay. Nhiều người thích chinh phục thì sẽ tự mình đi săn Pokemon, nhưng đối với những kẻ lười biếng nhưng vẫn muốn có được thành quả thì sẽ thuê người đi thu phục.

Đó chính là cơ hội của bạn. Chỉ cần chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh với pin trâu, bạn có thể rong ruổi trên khắp các nẻo đường, vừa có tiền vừa có thể thỏa mãn đam mê đi phượt. Một công việc rất hời.
Pokemon Go là trò chơi đang hot nhất hiện nay.

Đầu quân cho Uber Moto với 8 triệu

 Nếu bạn 18 tuổi trở lên và có bằng lái xe máy thì Uber Moto là một công việc rất phù hợp với bạn. Thời gian làm việc linh hoạt nên sẽ dễ dàng sắp xếp việc ôn thi. Dùng 8 triệu để có thể mua một chiếc xe máy bình thường cho công việc (nếu có sẵm xe thì quá tốt) chở khách đi trong thành phố.

Bạn cần chuẩn bị giấy phép lái xe, lí lịch tư pháp và đặc biệt là điện thoại thông minh đế dễ dàng tìm đường. Nếu làm việc chăm chỉ, mỗi tháng có thể lên đến tiền triệu đấy. Vừa ôn thi, vừa làm, như vậy các bạn sẽ không cảm thấy chán nản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét